enn einn frasinn frá Jóhönnu

hvernig í ósköpunum ætlar hún að hafa stjórn á launum í einka og hlutafélögum, kanski hún ætli að setja á launaeftirlitsnefnd, þar sem fyrirtæki þurfi að senda alla launasamninga, sem gerðir eru til samþykktar, sem kanski væri í anda þessarar stjórnar.

Held nú reyndar að Jóhanna sé nú bara að koma með enn einn lýðskrumsfrasann sinn 


mbl.is Tímar ofurlauna liðnir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

anton þór harðarson er sem sagt sjálfstæðismaður.

manngæskan (IP-tala skráð) 25.3.2009 kl. 12:55

2 Smámynd: Anton Þór Harðarson

Hvort ég er sjálfstæðismaður eða ekki skiptir engu máli, enda ekki búsettur á íslandi og nýtti ekki kostningarétt minn, þar sem mér finns það ekki vera mitt mál hverjir stjórna í landi sem ég bý ekki í.

Mínar stjórnmálaskoðanir breyta engu um það, að þessi "frasi" frá Jóhönnu er ekki raunhæfur í framkvæmd. mér finnst eins og flestum að laun stjórnenda hafi verið fáránlega há í mörgum tilfellum, en sú skoðun mín breytir ekki heldur því að það sem jóhanna er að segja er ekki raunhæft. 

Anton Þór Harðarson, 25.3.2009 kl. 13:16

3 identicon

þú gætir verið sjálfstæðismaður í hugsun. allt er raunhæft.

manngæskan (IP-tala skráð) 25.3.2009 kl. 13:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband