Ekki snigill!!!!!

Fólk sem ekki hefur stjórn á hestöflunum ætti ekki að keyra bíl, hvað með ef einhver saklaus hjólamaður, hvað þá í sniglunum, hefði átt leið þarna um, hann hefði getað verið keyrður niður. Nei Burt með þessa bíla úr umferðinni svo fólk geti hjólað í friði og án þess að eiga á hættu að rekast á þessi stórhættulegu tæki. Svo hefur þessi maður kanski verið í FÍB.

Whistling


mbl.is Missti stjórn á 500 hestafla ofursportbíl sem endaði á umferðarskilti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Innilega sammála þér. Svo er talað er um að enginn kaupi hjól sem kemst í 300 km hraða og ætli sér bara að aka um á 90! Ég veit ekki um marga fólksbíla sem komast ekki hraðar en 90. Hvernig væri að við bifhjólamenn færum t.d. að eltast við ungar konur sem aka um á Yaris? Ótrúlegt hvað þeim tekst oft að svína á mig í umferðinni eins og þær eru nú krúttlegar

Sylvía (IP-tala skráð) 14.6.2007 kl. 18:52

2 identicon

Þetta var ekki Snigill eins og þú bentir réttilega á.  Enda kemur það skýrt fram í fréttinni að "ekki hafi verið um hraðakstur að ræða". 

Kraftmiklir bílar og mótorhjól eiga að vera í höndum þeirra sem hafa þroska til að fara með þessi tæki.  Flest tækin eru það, bæði bílar og hjól.  En þessir "heilalausu hálvitar" sem keyra eins og fábjánar eiga bæði að missa ökuskírteini sín og ökutæki sín. 

Það er enginn vandi að komast hjá því að "svína á" mótorhjóli sem ekið er á löglegum hraða.  En þegar hjólinu er ekið á ólöglegum hraða er ekki von að menn átti sig á því.  Þá keyra menn auðvitað sína leið því að enginn reiknar með því að nokkur, sem er svo þroskaheftur að keyra á þessum hraða, fái ökuréttindi.

Hugsi (IP-tala skráð) 14.6.2007 kl. 20:57

3 identicon

Æi greyið kallinn ! en hann fær samt áfallahjálp ! En er bílstjórinn í FÍB ? en Lions ? ...................

Högni (IP-tala skráð) 14.6.2007 kl. 23:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband