loksins

Jęja loksins tķmi til aš skrifa eitthvaš hér, bśiš aš vera brjįlaš aš gera og veršur nęstu vikurnar.En var aš hugsa ašeins um žennan nżja flokk, ķslandsflokkinn.Er ekki svona framboš frekar vonlķtiš? Allavegana held ég aš svona framboš sem byggja į fólki sem hefur veriš hafnaš af öšrum flokkum, vera frekar vonlķtil, sjįum t.d. „frjįlslynda“  bśnir aš vera aš safna aš sér fólki sem įšur hefur veriš hafnaš annarsstašar, t.d Jón og Kristinn og um leiš dalar fylgiš, ég held aš žessi nżji flokkur fari sömu leiš. Og lķklega verša žeir bįšir undir 5% markinu.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įgśst Dalkvist

Myndi vešja į žaš lķka :)

Įgśst Dalkvist, 27.3.2007 kl. 23:05

2 identicon

Ég verš nś ašeins aš tjį mig en ég held aš ķslandsflokkurinn nįi hvort eš er ekki miklu fylgi. Tel aš hinn almenni borgari setji velferšarmįl ofar į forgangslistann heldur en umhverfismįl žegar į reynir. Finnst ķslandsflokkurinn ekki hafa nęgilega vel mótaša stefnu ķ žeim mįlum sem skipta verulega mįli. Góša helgi.

Įslaug (IP-tala skrįš) 31.3.2007 kl. 13:12

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband